Tin trong nước

Ngọn lửa nồng nàn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho công nhân, Công đoàn

Khi chuẩn bị Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, cùng tham gia với đồng chí Chủ tịch Tổng Liên đoàn báo cáo đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với chúng tôi, đó mãi là niềm vinh dự và kỷ niệm đẹp.

Tầm vóc trí tuệ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

Phát động Cuộc thi: “VIMC – Sự cống hiến thầm lặng”

Ngày 29/4/1995, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập, với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp nòng cốt của ngành hàng hải Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã trải qua biết bao sóng gió, thăng trầm; nhưng với sự quyết tâm nỗ lực, tinh thần kỷ luật, đoàn kết đồng lòng, ý chí, bản lĩnh kiên cường của con người hàng hải và sự cống hiến, hy sinh thầm lặng của rất nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên, sỹ quan thuyền viên (CBCNV, SQTV), Tổng công ty đã có được thành tựu, vị thế như ngày hôm nay.

Chuỗi hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong tháng 7 tri ân của tuổi trẻ VIMC

Từ ngày 11 đến 14/7, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến của chuỗi hoạt động sôi động và ý nghĩa do Tuổi trẻ VIMC tổ chức. Các hoạt động này bao gồm Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9 khóa III, Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm; Chương trình Ngày hội Đổi mới sáng tạo trẻ VIMC và các hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024. Những hoạt động này đã tạo nên một không khí sôi động, khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm xã hội, của tuổi trẻ VIMC, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 14/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yếu cầu các Bộ ngành, địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống bệnh Dịch tả lợn Châu Phi.

Thủ tướng chủ trì Phiên họp thứ tám Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính

(Chinhphu.vn) - Sáng 15/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ tám của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ điểm cầu trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Thủ tướng yêu cầu chủ động kiểm soát, ngăn chặn, không để lây lan, bùng phát bệnh bạch hầu

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 68/CĐ-TTg ngày 13/7/2024 chỉ đạo các bộ ngành, địa phương tăng cường công tác phòng, chống bệnh bạch hầu.

Xử lý vướng mắc hệ thống văn bản pháp luật là đòi hỏi của thực tiễn

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, việc rà soát, xử lý các vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật là yêu cầu, đòi hỏi của thực tiễn khi tình hình thay đổi rất nhanh, nhiều vấn đề mới phát sinh, chưa dự báo được, chưa có quy định điều chỉnh…