Tin trong nước

THÔNG BÁO MỜI CHÀO HÀNG

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) đang có nhu cầu thuê 01 xe nâng container phục vụ khai thác kinh doanh 

VIMC HẬU GIANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023) và căn cứ theo kế hoạch số 245/KH-UBND ngày 04/8/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành về việc tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Sáng ngày 18 tháng 8 năm 2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) phối hợp cùng với Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để cùng nhau đánh giá lại kết quả thực hiện công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó kiểm điểm, rút kinh nghiệm và đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong những năm tiếp theo.

Cảng biển miền Tây cần gì để đón tàu lớn?

Tăng sản lượng hàng hóa, khơi thông luồng hàng hải là hai yếu tố giúp các cảng biển khu vực ĐBSCL thoát khỏi tình cảnh khó khăn nhiều năm qua.

Cơ hội đón tàu lớn, giảm chi phí logistics

VIMC HẬU GIANG TỔ CHỨC VIẾNG, DÂNG HƯƠNG VÀ DÂNG HOA TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SỸ THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khơi thông “điểm nghẽn”, giảm chi phí logistics tại ĐBSCL

Được ví như xương sống của nền kinh tế, là động lực cho các ngành khác từ nông nghiệp đến dịch vụ, thế nhưng hoạt động của ngành logistics tại ĐBSCL lại đang thiếu và yếu vì còn nhiều điểm nghẽn. Thực tế này đặt ra yêu cầu phải nhanh chóng “cởi trói” những nút thắt để vùng đất chín rồng cất cánh.

VIMC HẬU GIANG THAM DỰ GIẢI “ MARATHON QUỐC TẾ VIETCOMBANK MEKONG DELTA–HẬU GIANG NĂM 2023”

Sáng ngày 16 tháng 7 năm 2023, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, đoàn vận động viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) gồm Cán bộ quản lý và Người lao động đã hưởng ứng và tích cực tham gia chạy giải “ Marathon Quốc tế Vietcombank Mekong Delta–Hậu Giang năm 2023” ở cự ly 5km và 10km.

HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 23 tháng 6 năm 2023, Ban Chấp hành Công đoàn VIMC Hậu Giang phối hợp cùng với Ban điều hành Công ty tổ chức Hội thi “An toàn vệ sinh lao động năm 2023”.

LẦN ĐẦU TIÊN VIMC HẬU GIANG TIẾP NHẬN TÀU TẢI TRỌNG LỚN NHẤT VÀO LUỒNG SÔNG HẬU

Với năng lực khai thác nhanh, hiện đại vào lúc 16 giờ chiều ngày 15/6/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tiếp nhận tàu nước ngoài vận chuyển 10.000 tấn mỡ cá qua cảng xuất sang Mỹ.

Thông báo cho thuê kho, kho chia sẻ/kho ghép

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác đến Quý khách hàng có nhu cầu thuê kho tại cảng tổng hợp VIMC Hậu Giang.

Tuần lễ Quốc gia Phòng, chống thiên tai: Từ ứng phó đến hành động sớm

Tuần lễ Quốc gia Phòng, chống thiên tai năm 2023 (từ ngày 15-22/5) có chủ đề “Từ ứng phó đến hành động sớm,” với mục tiêu tăng cường thông tin truyền thông; nâng cao năng lực cộng đồng, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương trong công tác phòng chống thiên tai; sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai năm 2023.