Vinalines

LỄ TỔNG KẾT NĂM, HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH MTV DV HÀNG HẢI HẬU GIANG 2016

LỄ TỔNG KẾT NĂM & HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH MTV DV HÀNG HẢI HẬU GIANG 2016

Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm mới 2017, ngày 18/01/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tổ chức chương trình Lễ tổng kết cuối năm

Lễ tổng kết có sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo Ông Võ Thanh Phong, Tổng Giám đốc công ty, các trưởng phòng ban và 45 công nhân viên công ty.

Đến tham dự và chung vui cùng công ty cũng có những vị khách mời, những đối tác là người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Đặc biệt có sự tham gia của ban hội đồng thành viên công ty ông Triệu Long Quảng- TVHĐTV,Ban kiểm soát ông Phạm Cao Nhuệ- Kiểm soát viên đến dự.

  

Có thể nói, lễ tổng kết cuối năm là dịp để toàn thể CBCNV công ty cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tới. Đây cũng là buổi lễ tuyên dương những CBCNV có thành tích tốt trong năm 2016.

Để khai mạc buổi lễ, ông Võ Thanh Phong, Tổng Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu tóm lược kết quả hoạt động năm 2016 và đưa ra định hướng chiến lược phát triển trong năm 2017. Trong đó, ông nhấn mạnh: “Doanh số năm 2016 có tăng trưởng so với năm 2015 những chưa đạt mục tiêu chúng ta đã đề ra cho năm 2017 là tổng doanh thu tăng lên 22 tỉ đồng năm 2017” Theo đó, những mục tiêu, kế hoạch 2017 không chỉ là văn bản đọc đơn thuần mà còn kèm theo chữ ký của từng các trưởng bộ phận, phòng ban, cam kết thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra.

 

TGĐ Võ Thanh phong báo cáo tình hinh SXKD tại hội nghị

Có thể nói rằng, trong những thành tựu mà công ty đạt được trong năm qua, ngoài những thành công mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo, công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của công ty đã trao phần thưởng đầy ý nghĩa cho những nhân viên những nhân viên tiêu biểu năm 2016.