Vinalines

KHÓA ĐÀO TẠO SOẠN THẢO VÀ LƯU TRỮ VĂN BẢN

Nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ và nâng cao năng lực trình độ cho đội ngũ Cán bộ quản lý, Người lao động Công ty, ngày 12 và 13/03/2022, Lãnh đạo VIMC Hậu Giang phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển Logistics Việt Nam (VLI) đã tiến hành tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ “Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ văn bản” cho toàn thể Cán bộ quản lý và Người lao động Công ty với hình thức trực tuyến.

Lễ khai giảng khóa tập huấn

          Khóa học rất vinh dự được đón tiếp Tiến sỹ.GVC Nguyễn Thị Thu Hà đến từ Học viện Hành chính Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình khóa học diễn ra, Cô đã tận tình chia sẻ và truyền đạt rất nhiều kiến thức hữu ích, phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị với trọng tâm chính là Nghị định 30/2020/NQ-CP ngày 05/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về công tác văn thư.

                + Một số hình ảnh về khóa đào tạo:

          Dù là những ngày nghỉ cuối tuần, khóa học rất vui mừng khi có sự tham dự của Ban điều hành Công ty, tạo thêm động lực và tinh thần cho toàn thể Cán bộ quản lý và Người lao động mạnh dạn tương tác, trao đổi kiến thức với giảng viên. Đồng thời nghiêm túc tiếp thu các kiến thức được truyền đạt với mong muốn trau dồi kỹ năng nghiệp vụ soạn thảo, khắc phục và thay đổi những điểm chưa thực hiện đúng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và các công tác có liên quan,góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả công việc trong thời gian tới.

Ban điều hành và Các học viên tham gia khóa đào tạo