Vinalines

VINALINES HẬU GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU, HỌP MẶT GIỮA 3 CẢNG-HẬU GIANG-CAM RANH-TÂN THUẬN NĂM 2020

Thực hiện giao ước giữa Cảng Hậu Giang, Cảng Cam Ranh và Cảng Tân Thuận, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm giữa các thành viên thuộc Tổng công ty hàng hải Việt Nam, Cty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tổ chức chương trình giao lưu giữa ba Cảng trong ngày 26/6 đến và 27/6/2020, với sự tham dự của các đại biểu khách mời gồm có Ông Phạm Hữu Tấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị CTCP Cảng Cam Ranh, Ông Nguyễn Viết Nhâm - Tổng giám đốc Cảng CTCP Cam Ranh và Ông Mai Văn Cự - Giám đốc Cảng Tân Thuận cùng cán bộ quản lý và người lao động của ba Cảng.

 

Các đơn vị tham quan Cảng Hậu Giang

Các đơn vị trao nhau quà lưu niệm

Ngày 26 và 27/6/2020, Cảng Hậu Giang tiếp đón Cảng Cam Ranh, Cảng Tân Thuận, cùng nhau tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm tại văn phòng Công ty trong không khí vui tươi, đoàn kết, hữu nghị. Các cảng đã tham dự nhiều hoạt động vui chơi, team building tại Khu du lịch sinh thái Lung Ngọc Hoàng-Ấp Mùa Xuân, xã Tân Phước, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang với tinh thần chơi hết sức vui hết mình, tạo sự kết nối bền chặt, ngày càng thân thiết như anh em chung một nhà, kết sức mạnh nối thành công “We are one”.

Một số hình ảnh hoạt động:

Chương trình giao lưu, toạ đàm kết thúc thành công tốt đẹp. Với mục đích trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực khai thác Cảng biển, đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng một sân chơi lành mạnh cho cán bộ quản lý và người lao động Công ty; góp phần tạo nên sự gắn bó giữa Cảng Hậu Giang với các đơn vị kết nghĩa nói riêng, đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Cảng thành viên trong hệ thống Tổng công ty hàng hải Việt Nam nói chung.

 

WE ARE ONE