Vinalines

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang

          Ngày 06/12/2019, Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tiến hành làm Lễ kết nạp quần chúng Châu Nhựt Nam-Chuyên viên Kinh doanh và quần chúng Nguyễn Văn Vũ-Nhân viên Đội bảo vệ vào Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là kết quả sau quá trình phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của 02 đồng chí, được sự quan tâm, bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ Công ty, sự chấp thuận của Đảng ủy Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Đ/c Võ Thanh Phong-Bí thư Chi bộ trao quyết định cho quần chúng Châu Nhựt Nam (ảnh trái) và Nguyễn Văn Vũ

          Thay mặt Chi bộ, đồng chí Võ Thanh Phong-Bí thư Chi bộ đã gửi lời chúc mừng tới quần chúng Châu Nhựt Nam và quần chúng Nguyễn Văn Vũ, đồng thời đồng chí cũng nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị. Đảng viên mới phải tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt những nhiệm vụ của người đảng viên.

Đ/c Võ Thanh Phong-Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi lễ

          Thời gian qua, Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới, xây dựng đội ngũ kế thừa có đủ năng lực, trình độ chuyên môn và phẩm chất chính trị, tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty trong tương lai.

Tập thể Đảng viên Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang

          Lễ kết nạp Đảng viên mới là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng của Chi bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang, đánh dấu bước phát triển mới cả về số lượng lẫn chất lượng đảng viên của Chi bộ Công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu phát triển Đảng trong năm 2019 của đơn vị.

Tin bài: Tổ biên tập Vinalines Hậu Giang