Vinalines

CHỦ TỊCH TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI VINALINES HẬU GIANG

Vào lúc 14h35 ngày 12/10/2017, tại trụ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (Vinalines  Hậu Giang). Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Vinalines  Hậu Giang. Tại buổi làm việc Chủ tịch Lê Anh Sơn đã nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong 9 tháng  đầu năm và những định hướng kinh doanh cho 3 tháng cuối năm 2017.

Chủ tịch Lê Anh Sơn ( ngồi giữa) làm việc với Ban lãnh đạo Vinalines Hậu Giang

Chủ tịch Lê Anh Sơn đánh giá cao sự nổ lực của tập thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang, đã tích cực trên các mặt công tác hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2017. Qua những kiến nghị của Ban lãnh đạo Công ty và một số ý kiến đóng góp tại buổi làm việc. Chủ tịch Lê Anh Sơn đã kết luận một số nội dung trọng tâm như sau:

1. Tổng công ty Hàng hải Việt Nam sẽ hỗ trợ Vinalines Hậu Giang trong việc triển khai dự án thành lập Trung tâm Logistic theo Đề án đã trình.

2. Định hướng phát triển kinh doanh trong tương lai, Vinalines  Hậu Giang nên nghiên cứu thành lập một trung tâm khai thác tại ĐBSCL với những ngành hàng tập trung. Không đầu tư và khai thác đại trà, các mặt hàng trong khu vực phải bỗ trợ được cho nhau, không gây ảnh hưởng giữa các ngành hàng.

 3.Vinalines Hậu Giang đã triển khai và thực hiện dự án Cảng đúng thời gian và tiến độ thi công, qua đánh giá hiệu quả dự án hoàn thành, chi phí đầu tư thấp. Tổng công ty biểu dương tinh thần làm việc của tập thể cán bộ quản lý, người lao động trong Công ty.

Chủ tịch cũng đề nghị Ban lãnh đạo Vinalines Hậu Giang đề xuất khen thưởng các tập thể cá nhân trình Tổng công ty khen thưởng trong Quý IV/2017.                         

Với nội dung kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch Lê Anh Sơn đề nghị Ban lãnh đạo Vinalines Hậu Giang, định hướng và quyết tâm thực hiện để đưa Vinalines Hậu Giang ngày càng phát triển.