Vinalines

HÌNH ẢNH CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HÀNG HẢI HẬU GIANG (Vinalines Hậu Giang) 17/05/2007 – 17/05/2017

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Vinalines Hậu Giang, vừa qua Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban lãnh đạo Vinalines Hậu Giang tổ chức chuyến đi tham quan đảo ngọc Phú Quốc, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho toàn thể người lao động trong Vinalines Hậu Giang. Chuyến đi nhằm tạo điều kiện cho tất cả cán bộ, công nhân viên có khoảng thời gian nghĩ dưỡng và vui chơi giải trí sau giờ làm việc căng thẳng. Qua đó, chuyến đi này nhằm gắn kết mối quan hệ giữa các phòng ban trong Công ty và đồng thời cũng kéo gần khoảng cách giữa ban lãnh đạo và người lao động để có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống và nhu cầu của từng cá nhân trong tập thể. Từ đó ban lãnh đạo Công ty có thể chia sẻ và đưa ra giải pháp, giải quyết quyền lợi và chính sách người lao động tốt hơn.

Qua chuyến đi, tổ chức Công đoàn Vinalines Hậu Giang cũng đã hoàn thành tốt công tác chăm lo đời sống tinh thần và và vật chất cho người lao động. Từ đó, tạo niềm tin cho người lao động, tin tưởng vào định hướng phát triển mới của Vinalines Hậu Giang trên bước đường hội nhập.

Một số hình ảnh chuyến tham quan :

Bến Tàu Phú Quốc

 

Đoàn tham quan di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc

 

Chợ Dương Đông Phú Quốc

 

Đoàn tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai

 

Một số hình ảnh vui chơi trên biển