Vinalines

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HÀNG HẢI HẬU GIANG 2016

Ngày 12 tháng 01 năm 2017, thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng bộ Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam,Chi Bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp 3 đồng chí:Nguyễn Bé Tâm, Nguyễn Minh Triều và Nguyễn Trường Sơn vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng.

Các đ/c Đảng viên trong chi bộ và đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

Đồng chí Trần Đức Bảo đã thay mặt Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và Bí thư chi bộ Đ/c Võ Thanh Phong trao Quyết định cho 03 đảng viên mới.

Đồng chí Trần Đức Bảo Quyết định kết nạp đảng viên

 

Bí thư chi bộ Đ/c Võ Thanh Phong trao Quyết định cho 03 đảng viên mới

Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung các vĩ lãnh tụ,3 đồng chí  đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

                   Đ/c Nguyễn Bé Tâm                                     Đ/c Nguyễn Minh Triều                            Đ/c Nguyễn Trường Sơn

Các Đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng hôm nay là các cán bộ có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của Chi bộ công ty. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác chuyên môn, có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi Bộ Công ty. Nhằm tạo nguồn cán bộ có đủ phẩm chất đạo Đức và năng lực bổ sung vào Chi bộ nói chung cũng như Cty góp phần hoàn thành kế hoạch phát triển nhân sự của Cty. Xây dựng được tổ chức có chiều sâu, cán bộ có năng lực chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu khi Bến cảng Hậu Giang đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới./.