Vinalines

BCH CÔNG ĐOÀN VIMC HẬU GIANG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI, HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI LẦN THỨ I NĂM 2023 VÀ CHƯƠNG TRÌNH “THANK YOU SHOW”

Ngày 16 tháng 02 năm 2023, BCH Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (BCH Công đoàn Công ty) tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới, Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần thứ I năm 2023 và chương trình “Thank you show”.

Với nguyện vọng của tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Cổ phần Dịch vụ cảng Hậu Giang (Công ty HGPSC) cùng BCH Công đoàn Công ty tham gia phong trào thi đua, phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất cho Người lao động, phát triển Công ty và xây dựng Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh. BCH Công đoàn Công ty đã xét đơn xin gia nhập công đoàn và tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới.

Bà Lê Thị Nhã Quyên đại diện tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty HGPS đọc đơn xin gia nhập công đoàn.

Ông Nguyễn Bé Tâm – Uỷ viên BCH Công đoàn  đọc quyết định kết nạp đoàn viên mới.

Bà Nguyễn Thị Xuân Phương-Chủ tịch công đoàn Công ty trao quyết định kết nạp đoàn viên mới cho đại diện Công ty HGPSC.

Song song đó hội nghị đối thoại lần Thứ I năm 2023 giữa Lãnh đạo VIMC Hậu Giang và Người lao động nhằm phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn là nhịp cầu gắn kết để Người sử dụng lao động và Người lao động cùng chia sẻ, trao đổi thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh. Đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Người lao động để Công ty có những chính sách đưa vào Thỏa ước lao động tập thể, nội quy, quy chế và các thỏa thuận khác tại nơi làm việc được phù hợp và đúng theo quy định.

Bà Nguyễn Thị Xuân Phương-Chủ tịch công đoàn Công ty triển khai hội nghị Đối thoại doanh nghiệp lần Thứ I – Năm 2023

Người lao động đặt câu hỏi và Đại diện lãnh đạo Công ty phúc đáp(hình dưới)

Cuối cùng là chương trình “Thank you show”. Đây là một chương trình ý nghĩa được BCH Công đoàn cùng BCH Chi đoàn Công ty tổ chức, nhằm bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn đến Chi ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành và Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ đã tạo điều kiện cho các tổ chức đoàn thể và Người lao động trong những năm qua (nhiệm kỳ 2020-2023) được đảm bảo ổn định về thu nhập và các chế độ khác.

Ông Võ Thanh Phong – TGĐ Công ty phát biểu tại hội nghị

BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và Lãnh đạo Công ty nâng ly quyết tâm phát triển VIMC Hậu Giang

Với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm đồng lòng của tập thể Cán bộ quản lý và Người lao động sẽ đưa VIMC Hậu Giang tự tin vững bước trên chặng đường phát triển mới !