Vinalines

15 NĂM-MỘT CHẶNG ĐƯỜNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VIMC HẬU GIANG

 

Ngày 16 tháng 5 năm 2022, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (17/5/2007-17/5/2022) và tri ân khách hàng.

Ông Võ Thanh Phong-Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc Công ty đã đọc diễn văn khai mạc, ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 15 năm qua; mục tiêu, định hướng phát triển của VIMC Hậu Giang trong thời gian tới. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, VIMC Hậu Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, hoàn thiện cơ cấu tổ chức; đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào hoạt động quản trị, điều hành sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Ông Võ Thanh Phong – TVHĐTV, TGĐ VIMC Hậu Giang

Tại Lễ kỷ niệm, các đơn vị Cảng Cam Ranh, Cảng Sài Gòn đã tham gia phát biểu, chia sẻ nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa các Cảng với nhau và cùng đóng góp cho sự phát triển của VIMC nói chung và VIMC Hậu Giang trong thời gian tới.

Ông Phạm Hữu Tấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cảng Cam Ranh

Ông Nguyễn Lê Chơn Tâm – TGĐ Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập VIMC Hậu Giang, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đại diện VIMC Hậu Giang, ông Võ Thanh Phong-Tổng giám đốc Công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Ông Phạm Thanh Bình-nguyên Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vinashin đã quyết định thành lập và hỗ trợ mọi mặt cho hoạt động của Công ty giai đoạn 2007-2010 cùng các vị lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Hậu Giang qua các thời kỳ. Ông Võ Thanh Phong cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp là chủ hàng, chủ tàu, đại lý, các nhà cung cấp đã có sự hợp tác, gắn bó, hiệu quả với VIMC Hậu Giang trong suốt thời gian qua và mong muốn sự hợp tác trên cơ sở win-win sẽ tiếp tục được củng cố và tăng cường hơn nữa. Đặc biệt, lời cảm ơn từ lãnh đạo Công ty gửi đến toàn thể Cán bộ quản lý và Người lao động đã gắn bó, đồng hành cùng Công ty trong suốt 15 năm qua, cùng Công ty vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để đạt được các thành tựu như hôm nay.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển cùng với bao tâm huyết và nỗ lực đoàn kết, thi đua lao động sáng tạo của tập thể Cán bộ quản lý và Người lao động, VIMC Hậu Giang có quyền tự hào khi dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu VIMC Hậu Giang trên thị trường với những kết quả đáng trân trọng.

Truyền thông VIMC Hậu Giang.