Vinalines

Họp mặt đầu Xuân Tân Sửu năm 2021 của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang)

Vào lúc 9h00 ngày 17/02/2021, Cán bộ quản lý và người lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) họp mặt và bắt đầu làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty. Ông Võ Thanh Phong-Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ quản lý và người lao động Công ty. Đánh giá công tác chuẩn bị, triển khai thực hiện nhiệm vụ của các Phòng, Ban trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán về nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy; an sinh xã hội; chăm lo Tết cho người lao động. Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần hoàn thành nhiệm vụ của các Phòng, ban Công ty và đề nghị toàn thể cán bộ quản lý và người lao động tiếp tục cố gắng phát huy vai trò, trách nhiệm; tinh thần đoàn kết, thống nhất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

Bên cạnh đó, vào đầu xuân Tân Sửu 2021, ngày 17/02/2021, Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang đã tiếp nhận và tiến hành xếp dỡ hàng hóa cho tàu Development có tải trọng 10.000 DWT, vận chuyển xi măng xá cung ứng cho Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Dự kiến vào ngày 19/02/2021, sau khi tàu Development rời Cảng, tiếp tục tiếp nhận tàu Golden Cygnus với tải trọng 12.000 DWT chở mỡ cá xuất khẩu đi nước ngoài. Đây là tín hiệu tích cực, khởi sắc mở đầu cho một năm mới trong hoạt động kinh doanh khai thác cảng của Công ty, là động lực để Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

Tàu Development