Vinalines

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tổ chức phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lụt

 

Sáng ngày 22/10/2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức phát động và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lụt.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Anh Sơn phát động quyên góp ủng hộ

Tham dự buổi lễ này có các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty; Kiểm soát viên; Tổng giám đốc và các Phó Tổng giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Toàn thể cán bộ nhân viên các Ban CMVN, Văn phòng cơ quan, Trung tâm CNTT, Cơ quan Công đoàn, Các đơn vị hạch toán phụ thuộc: Ban QLDACN, Công ty Vận tải biển VIMC; Công ty Vận tải biển Container VIMC, Công ty nhân lực hàng hải VIMC; Các công ty thành viên: VIMC Logistics, Vimadeco, Transvina.

Trong những ngày qua, các đợt mưa lũ lớn, liên tục kéo dài đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung. Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư – Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, các doanh nghiệp thành viên và các cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty đã có những hành động thiết thực nhằm chia sẻ, động viên đồng bào các tỉnh miền Trung ruột thịt. Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty và các công đoàn trực thuộc đã kêu gọi mỗi cán bộ CNV với tinh thần và truyền thống của nguời hàng hải “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” đóng góp ít nhất một ngày lương những mong đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tin Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam