Vinalines

VOSA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn xăng dầu IDEMITSU Q8

 

Bên cạnh dịch vụ đại lý tàu biển, đại lý vận tải và dịch vụ kho bãi cũng là thế mạnh trong mô hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam (VOSA CORPORATION). Đối với đại lý vận tải, vận tải đường bộ đang là mũi nhọn mà công ty tập trung phát triển và đầu tư cả về cơ sở hạ tầng và quy mô hoạt động.

Ba yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến vận tải đường bộ là Con người – Phương tiện – Nhiên liệu. Nếu công nghệ cảm biến xăng dầu ở bài trước đã giải quyết bài toán quản trị nhân lực và xe, việc hợp tác với một nhà cung cấp xăng dầu có uy tín là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh quản trị mảng vận tải. Cuối tháng 9/2020, VOSA CORPORATION đã thực hiện ký kết hợp tác với Công ty cung cấp dịch vụ xăng dầu IDEMITSU Q8, là liên doanh giữa tập đoàn IDEMITSU tới từ Nhật Bản và công ty Q8 của Việt Nam với triết lý bơm xăng đúng tới 0,01 lít.

Ngày 28/9, VOSA CORPORATION đã thực hiện ký kết hợp tác với Công ty cung cấp dịch vụ xăng dầu IDEMITSU Q8

Việc hợp tác có tác động không nhỏ đến khâu quản trị vận hành đội xe. Công tác quản lý nhiên liệu được minh bạch hóa, mang tới lợi ích kinh tế cho công ty bởi khối lượng xăng dầu bơm vào xe được kiểm soát chính xác, tránh tình trạng thất thoát, sai lệch chất lượng nhiên liệu cũng đảm bảo, không chỉ hạn chế việc phương tiện hỏng hóc và thời gian khai thác xe sẽ tăng lên đáng kể mà còn giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường, từ đó hướng tới sự bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hai sự kiện hợp tác phát triển mảng vận tải đường bộ là bước đầu trong sự chuyển mình của VOSA CORPORATION. Công ty đã và đang không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực vận tải và giao nhận cả trong và ngoài nước.

Tiếp chuyên tin: Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam

  Link:http://vimc.co/vosa-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-voi-tap-doan-xang-dau-idemitsu-q8/