Vinalines

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HÀNG HẢI HẬU GIANG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Ngày 30/09/2020, Chi đoàn Công ty TNHHMTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang thăm và tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2020” với 43 em thiếu nhi tại Trường Dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang.

Tại chương trình, các em được tham gia các trò chơi tập thể, các hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn và nhận các phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa hộp, dụng cụ học tập,...tạo sân chơi tinh thần lành mạnh, bổ ích có ý nghĩa giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc.

Hằng năm, ngoài việc tập trung chú trọng triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm và hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để Đoàn thanh niên thực hiện tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nói chung và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hậu Giang nói riêng, với mong muốn đóng góp một phần vì lợi ích cộng đồng và phần nào chia sẻ những khó khăn của các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các em học sinh kém may mắn, giúp các em có thêm niềm vui và động lực, thêm yêu cuộc sống hơn và được đón một cái Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn.

Một số hình ảnh hoạt động: