Vinalines

THỨ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI VÀ ĐOÀN CÁN BỘ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CẢNG HẬU GIANG

 

 

Ngày 11/09/2020, Công ty TNHHMTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang hân hạnh được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Công-Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Ông Nguyễn Đình Việt-Cục phó Cục Hàng hải Việt Nam, Ông Lê Quang Trung-Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cùng Đoàn cán bộ đến thăm và làm việc với Cảng Hậu Giang.

Đại diện Cảng Hậu Giang, Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và những khó khăn của Công ty. Bên cạnh đó, Ông Võ Thanh Phong cũng có những kiến nghị đến Bộ giao thông vận tải: Hiện trạng của kênh Quan Chánh Bố, phương án xử lý sự cố tràn dầu, thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển và kinh doanh khai thác các bến phao neo trên sông Hậu.

Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh

Ông Lê Quang Trung-Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt Đoàn cán bộ, Ông Nguyễn Văn Công-Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đánh giá cao và gửi lời chúc mừng những kết quả đã đạt được của Cảng Hậu Giang trong thời gian qua. Ông Nguyễn Văn Công cũng ghi nhận và có ý kiến đối với những kiến nghị của Cảng Hậu Giang, đồng thời chỉ đạo các bộ phận tham mưu của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng hải Việt Nam và các Sở, Ban, Ngành tại địa phương hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Công-Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải phái biểu tại buổi làm việc