Vinalines

VINALINES HẬU GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947-27/7/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Cảng Hậu Giang tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhằm thể hiện tinh thần tri ân của thế hệ trẻ đối với các Anh hùng liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng-là thân nhân của cán bộ quản lý và người lao động Công ty.

Ngày 24/7/2020, Đoàn đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cần Thơ, đặt vòng hoa, dâng hương đài liệt sỹ và thắp hương lên từng phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ các cán bộ, chiến sỹ đã hiến dâng tuổi thanh xuân hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ngày 27/7/2020, Đoàn tới thăm và thắp hương cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sen tại xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, là thân nhân của cán bộ quản lý và người lao động Công ty.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, góp phần tri ân những Anh hùng liệt sỹ và động viên các thương binh, người có công với cách mạng. Thông qua hoạt động tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn:

 - Viếng Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cần Thơ:

 - Đoàn tới thăm đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, là thân nhân của cán bộ quản lý và người lao động Công ty