Vinalines

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020

Ngày 26/5/2020, tại hội trường văn phòng Công ty, Ban lãnh đạo Công ty phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020 với sự tham dự của Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Ông Lê Phan Linh-Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Ông Phạm Văn Lin-Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và Bà Chu Diệu Linh-Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cùng với hơn 40 đại biểu tham dự là cán bộ quản lý và người lao động Công ty.

Đại biểu tham dự hội nghị thực hiện nghi thức chào cờ

Tại Hội nghị, Ông Lê Phan Linh-Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đánh giá cao những kết quả sản xuất kinh doanh Công ty đã phấn đấu đạt được trong năm 2020. Tuy nhiên, toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác, tích cực trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới tư duy và ứng dụng khoa học công nghệ vào quá trình sản xuất kinh doanh, nhằm tăng năng suất lao động và hiệu quả hoạt động của Công ty. Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty cũng đã trao tặng những phần quà "Hỗ trợ khó khăn cho công nhân" và trao quyết định chương trình “Mái ấm công đoàn” cho người lao động Công ty.

Ông Lê Phan Linh-Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty trao quyết định chương trình “Mái ấm công đoàn” cho NLĐ Công ty và 

trao tặng những phần quà “Hỗ trợ khó khăn cho công nhân” 

Ông Võ Thanh Phong-Tổng giám đốc Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty. Hội nghị là dịp để toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty cùng nhau điểm lại những kết quả đạt được, đánh giá những thành công cũng như những hạn chế trong năm 2019. Đồng thời, Ông Võ Thanh Phong thể hiện quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kêu gọi toàn thể cán bộ quản lý, người lao động Công ty cùng phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giao phó.

Ông Võ Thanh Phong-TGĐ Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty

TGĐ Công ty trao giấy khen và phần thưởng cá nhân có thành tích “Lao động xuất sắc năm 2019”

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với sự nhất trí cao và tin tưởng của tập thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020, tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển thành công hơn nữa trong thời gian tới.