Vinalines

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang tổ chức họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra

 

 

        Ngày 24/3/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 (Covid-19) của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang đã tiến hành họp triển khai tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 (Covid-19)

        Tại cuộc họp, lãnh đạo các Phòng, Ban Công ty báo cáo kết quả, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các biện pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

        Sau khi nghe các phát biểu tại cuộc họp, Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc Công ty khẳng định công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty cũng như đến các đối tác, khách hàng để cập nhật kiến thức, nâng cao ý thức, trách nhiệm, góp phần vào việc thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của toàn xã hội nói chung cũng như tại đơn vị nói riêng.