Vinalines

Tổng Giám đốc Cảng Phnom Penh đến thăm và chúc Tết Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang

 

 

 

       Ngày 18/01/2020, ông Suon Rachna-Thứ trưởng Bộ Giao Thông vận tải Campuchia và Đoàn công tác Cảng Phnom Penh (Cảng PAPP-Campuchia) do ông Hei Bavy, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Cảng Phnom Penh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang.

Ông Suon Rachna (đứng thứ 3 bên phải ) và Đoàn công tác Cảng Phnom Penh (bên phải) tham quan Cảng Hậu Giang

       Thay mặt Cảng Phnom Penh, Ông Hei Bavy gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty. Ông Hei Bavy cũng hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ được triển khai thực hiện trong năm 2020 và ngày càng tốt đẹp.

Ông Hei Bavy gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Vinalines Hậu Giang

       Đại diện Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang, Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc Công ty chân thành cảm ơn Cảng Phnom Penh đến thăm và chúc Tết nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 đang đến gần. Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang và Cảng Phnom Penh có tầm quan trọng trong sự phát triển của Công ty. Dự kiến sẽ tiến hành trung chuyển tấn hàng đầu tiên sang Cảng Phnom Penh sau Tết nguyên đán 2020. Ông Võ Thanh Phong cũng thay mặt Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Cảng Phnom Penh.

Ông Võ Thanh Phong-TGĐ Công ty bên trái) trao qua lưu niệm cho Ông Hei Bavy

       Một số hình ảnh lưu niệm: