Vinalines

Cảng Hậu Giang Tổ Chức Hội Nghị Người Lao Động Năm 2019

Ngày 25 tháng 4 năm 2019, tại hội trường Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang đã diễn ra Hội nghị người lao động năm 2019.

Đại diện Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đến tham dự Hội nghị có ông Đinh Anh Tú - Phó Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty; ông Phạm Văn Lil - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; ông Phạm Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Hàng hải Hậu Giang. Cùng Đại diện HĐTV Công ty, Ban giám đốc và toàn thể người lao động Công ty.

Thay mặt chủ tọa hội nghị ông Võ Thanh Phong đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018, nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ cùng với các giải pháp thực hiện kế hoạch Tổng Công ty giao năm 2019. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng công ty, sự nỗ lực cố gắng của các đội ngũ cán bộ công nhân viên  đã góp phần làm nên thành công của Công ty trong năm 2018.

 

 Ông Võ Thanh Phong - Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Bé Tâm báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn Công ty trong năm 2018 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCNV trong Công ty đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu, định hướng năm 2019.

          Hội nghị đã lắng nghe những ý kiến tham luận của đại diện người lao động phòng/ban chức năng Công ty, các ý kiến đều làm rõ tình hình SXKD gặp rất nhiều khó khăn do biến động khó lường của thị trường và cạnh tranh trong cung ứng dịch vụ và cùng đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời, trình bày những đề xuất liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Tại Hội Nghị, Ông Đinh Anh Tú - Bí thư Đảng ủy TCT đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty trong SXKD .

 

Ông Đinh Anh Tú - Bí thư Đảng ủy TCT

 

Ông Phạm Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (bên trái)

 

        Lãnh đạo Công ty trao quà và tặng bằng khen cho người lao động