Vinalines

Công ty Rent A Port – Tập đoàn Ackermans & van Haaren ( Vương Quốc Bỉ) tham quan và làm việc với Vinalines Hậu Giang

Vừa qua ngày 23/11/2017 Lãnh đạo công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (Vinalines Hậu Giang) ông Võ Thanh Phong - Tổng Giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty đã vinh dự tiếp đón đoàn công tác của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cùng với Đại diện Công ty Rent A Port đến thăm và làm việc tại trụ sở Vinalines Hậu Giang.

Lãnh đạo Vinalines Hậu Giang cùng đoàn công tác

Dẫn đầu đoàn Công tác là Đại diện Tổng công ty Hàng hải Việt Nam- Hai bên đã có một buổi tọa đàm tìm hiểu về năng lực và tình hình phát triển của Vinalines Hậu Giang đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam.

Hai bên cùng tọa đàm tại hội trường Số 1 Vinalines Hậu Giang

Được biết, Rent A Port là công ty chuyên về đầu tư và quản lý cảng thuộc Tập đoàn Ackermans & van Haaren của Vương quốc Bỉ, thành lập năm 1885 và là một trong những công ty đầu tư lớn nhất tại Vương quốc Bỉ. Rent A Port có thể tham gia đầu tư, mua 10% vốn điều lệ của Vinalines khi Vinalines thực hiện cổ phần hóa. Theo đó Rent A Port sẽ gắn kết lợi ích lâu dài của mình với Vinalines và hỗ trợ Vinalines sau khi cổ phần hóa trong các lĩnh vực: chuyển giao công nghệ mới; đào tạo nguồn nhân lực; nâng cao năng lực tài chính; quản trị doanh nghiệp; cung ứng dịch vụ; phát triển thị trường. Vinalines là doanh nghiệp hàng hải hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực khai thác cảng biển. Hứa hẹn đây là một liên kết toàn diện bền vững cho Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới.

Một số hình ảnh đoàn công tác tham quan Cầu cảng số 1- Vinalines Hậu Giang:

Lãnh đạo Vinalines Hậu Giang trao đổi với đại diện Rent A Port

Đại diện Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam và Đại diện Rent A Port

Đại diện Công ty Rent A Port chụp hình lưu niệm tại Cảng Hậu Giang

 

Tin bài: Vinalines Hậu Giang