Vinalines

VIMC HẬU GIANG: THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

Hòa chung không khí tràn ngập niềm vui chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, mừng đàng, mừng xuân, mừng những thành tựu phát triển đổi mới của đất nước, toàn dân, toàn quân đang hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Nhằm tạo điều kiện để người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang được vui Xuân, đón Tết xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ngày 1-2, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Xuân Phương, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) đã phối hợp với địa phương để trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Lãnh đạo VIMC Hậu Giang tặng quà cho các gia đình khó khăn tại xã Đông Phú.

Tại đây, đoàn cán bộ của VIMC Hậu Giang đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 20 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Lãnh đạo VIMC Hậu Giang tặng quà tết cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sen

Dịp này, VIMC Hậu Giang cũng đến thắp hương cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sen tại ấp Phú Lợi, xã Đông Phú và tặng quà cho gia đình Mẹ./.

Thông tin này cũng được trang Báo điện tử Đầu tư tài chính của Báo SGGP đưa tin, link: https://dttc.sggp.org.vn/vimc-hau-giang-tham-hoi-va-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-kho-khan-post111778.html